วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรามา ปลอม IP บนโลกกันเถอะ

เรามา ปลอม IP บนโลกกันเถอะ

ทำไมพวกเราต้องปลอมIP

1. การเจาะระบบคอมพิวเตอร์หรือการแฮกนั้น เครื่องเซิฟเวอร์หรืออุปกรณ์เครื่อข่ายที่แฮกบุกรุกเข้าไปนั้นจะมีการบันทึก IP address เครื่องของเรา
2.เพื่อไม่ให้เหยื่อจับตัวได้ง่ายครับๆ

การ เกาะพร็อกซี
ในโปรแกรม PHP,ASP.JSP ที่อยู๋บนเว็บ มีการบันทึก IP address  ของผู้ที่เรียกมายังเว็บไซต์นั้นเก็บไว้ นอกจากนี้ software ที่ให้บริการเว็บเซิฟเวอณ์
อย่างเช่น IIS และ Apache ก็จะบันทึก IPaddress ดังกล่าวไว้ในล็อกไฟล์ของมันอีกด้วย ดังนั้นเราจะไม่ได้ทิ้งร่องรอยก็ยิ่งทำได้ยากขึ้น คนในเว็บนี้น่าจะพอเก่งกันมั้งแล้วซึ่งบางคนก็สังเกตIp address ในเว็บนี้ ตอนเมื่อเวลาเราตั้งกระทู้หรือโพส์มันจะบันทึก IP ของเรา อยู่ตรงมุมล่างด้านฃวาถ้าใครสังเกตอะ


มาทำกันเลยดีกว่า

ก่อน อื่นโหลด program Proxy Switcher เพื่อใช้ในการปลอม IP

เมื่อโหลด โปรแกรมมาแล้วก็จะมี Proxy switcher มี Wizard ที่ช่วยค้นหา Public Proxy

โปรแกรม จะค้นหา Public Proxy หลายร้อยเครื่องทั่วโลก พร้อมทั้งรูปธงชาติ และ ชื่อคอมพิวเตอร์

ดับเบิ้ลคลิกเพื่อเลิกพร็้อกซี่ได้เลย คลิกอันไหนก็ได้นั้นหมายความว่าเราจะใช่ IP นั้นปลอม

แล้วไม่ต้องไป ทำอะไรเลยเพราะแค่คลิกมันก็เปลี่ยน IP ให้แล้วครับ

ทดสอบได้ โดยคณตั้งกระทู้แล้วมอง IP ด้านล่างฃวาแล้วดูที่โปรแกรมว่าเหมือนกันไหม

ถ้า เหมือนนั้นแสดงว่าคุณปลอม IP ได้แล้ว

นำตรงนี้ไปปกปิดนะครับ และนำไปพัฒนาให้เก่งนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น