วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

พรางตัวด้วย proxy

พรางตัวด้วย proxy

Proxy คือ เซิฟเวอร์อย่างหนึ่งสร้างงขี้นมาเพื่อช่วยในการใช้อินเตอร์เน็ต proxyเรียกข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตได้เร็วขึ้นทำให้ เนื่องจาก proxyเป็นตัวดึงข้อมูลแทนเราดั่งนั้น IP ที่ปรากฏผ่านทางอินเตอร์เน็ตจะไม่ใช่ IPเราแต่จะเป็น หมายเลขของ Proxy แทน

  Proxy ไว้ใช่ทำอะไรสำหรับ Hacker
อย่างที่อธิบายไป Proxyไว้ทำหน้าที่พรางตัว  สมมุติว่าเราแฮคใครบางคน เราจะต้องทิ้ง IP ไว้เสมอ ดั่งนั้น เราจึงใช่ Proxy เป็นIP แทน เช่น IP เราคือ 202.59.50.214  แต่ถ้าเราใช้Proxy จะเป็นอีกหมายเลขหนึ่ง  การเลือกหมายเลขProxy ไม่ควรใช้ของประเทศไทย ซึ่งอาจสามารถตามตัวเราได้ (มีองค์กรณ์หนึ่งอยุ่ในบ้านเราด้วยเช่นกัน )

เนื่องจาก Proxy เป็นอันตรายผมจึงให้แค่Proxyที่ ปิดๆเปิดๆเท่านั้น (ผมมี Proxy เปิดตลอดเวลาและเทคนิคสุดยอดการพรางตัวมากกว่า Proxy ) ใครอยากได้ ติดต่อได้ที่ onelek99@hotmail.com(อย่า คิดทำอะไรบ้า)
- www.proxz.com
- www.0privacy.com.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น