วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การเจาะระบบเครือข่ายในองค์กร

การเจาะระบบเครือข่ายในองค์กร

ใคร ที่เจาะระบบเว็บไซต์ และสามารถที่ปรับแต่งให้ไม่สามารถทำงานได้จริง แล้วทำงานในรูปแบบวงจรของการเจาะระบบเสียหาย หลังจากนั้นก็คุยโม้เกี่ยวกับสิ่งที่ทำ

คุณจะถูกหัวเราะเมื่อพบเส้น ทางที่ใช้ธรรมดา หรือพูดโป้ปด
สิ่งที่ดำเนินการส่วนใหญ่มีอะไรบ้าง

   1. คุณสามารถที่หลอกผู้ใช้โดยเมล์ และส่งผ่าน hotmail หรือฟรีเมล์ แล้วหลบโดยใช้เว็บไซต์ฟรีที่ได้รับรหัสผ่านของคนที่คุณทำการแฮก โดยส่งให้ใครบางคน
   2. ดูข้อมูลส่วนตัวจากเว็บไซต์ต่างๆ (เว็บเพจฟรีที่เก็บชีวประวัติหนึ่งหน้า อายุ ชื่อ)
   3. ใช้เว็บไซต์ฟรีแล้วหลอกให้บุคคลต่างๆเข้ามาดู
      คุณสามารถที่ถูกหลอกข้อมูลในการติดตั้งโดยใช้ช่องโหว่ของรหัสผ่าน หรือไฟล์รหัสผ่านที่ใช้โปรแกรมในการแคร็กรหัสซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายต่อการเจาะ ระบบเว็บเพจในองค์กร ผู้เจาะระบบไม่สนใจเกี่ยวกับการแฮกที่แท้จริงหรอกจะบอกให้
      คุณสามารถเข้าไซต์ธุรกิจในฐานะผู้ใช้ และเชื่อมต่อเพื่อเข้าในการเจาะระบบโดยง่าย
   4. ขณะนี้มีไซต์ธุรกิจที่ซึ่งจะมีตำแหน่งของตนเอง ไม่มีใครอยู่ แต่มีผู้ใช้ภายในบริษัทที่ผู้เจาะระบบสามารถท้าทายเพียงเล็กน้อยก็เข้าใช้ งานได้
      ซึ่งการแคร็กด้วยไฟล์ดิกชั่นนารี่รหัสผ่าน ที่มีชื่อผู้ใช้ User ID และ Password สามารถที่จับจากไซต์ที่ผู้ใช้ต้องการเจาะระบบ

ความ ปลอดภัย

ผู้คนส่วนใหญ่สนุกกับการทำลายเว็บเพจ ซึ่งเป็นเรื่องที่ง่ายมาก ถ้าคุณมีเว็บที่มีอยู่ในไซต์ด้วยการมีผู้ใช้อยู่มากมาย คุณสามารถที่เจาะระบบอย่างง่ายมาก ทุกคนที่เข้าหลอกเข้ามาด้วยข้อมูล และช่องว่าของ CGI scripts สำหรับไซต์ที่มีการกำหนดให้รัน, หรือผู้บริหารใช้เครื่องเปลี่ยนไปเรื่อยๆ, ซึ่งการก๊อปปี้ไฟล์ที่เข้ารหัสผู้ใช้ และการแฮกสามารถทำได้อย่างง่ายด้วยทูลที่มีอยู่อย่างแพร่หลาย ผู้ใช้เข้าใช้ โดยใช้รหัสผ่านที่เจาะเข้าไปสามารถแก้ไขได้ ซึ่งธุรกิจที่ต่อเชื่อมในเว็บ และเครื่องแม่ข่ายที่มีความปลอดภัยภายในในการแสดงเว็บ ในเครือข่ายหลัง Secure firewall ผู้ใช้สามารถหยุดช่องโหว่นี้ได้ในการเช่นฝากไว้ในไซต์รับฝากที่มีผู้ใช้หลาก หลายคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น